Kết quả tìm kiếm cho "20.000 vé online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 203
Trong những năm gần đây, thị trường quà tặng ngày Valentine ngày càng trở nên sôi động hơn, đặc biệt là vào năm 2025, khi các xu hướng mới và những dịch vụ tiện ích đang thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.
Năm 2024, số lượng shop online phát sinh đơn hàng trên 5 sàn thương mại điện tử top đầu Việt Nam giảm hơn 20%, tương đương 165.000 shop.
Đáp ứng nhu cầu lớn của người tiêu dùng lại giúp giảm thiểu nhiều chi phí, kinh doanh trực tuyến đang được cho là phương thức bán hàng phù hợp xu thế hiện nay, đây có thể nói là “mỏ vàng” của dệt may Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã thành công đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử để bứt phá.
Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.
Trong những ngày qua, đặc biệt 2 ngày cuối tuần, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch onlilne xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Tỷ lệ số cuộc gọi rác đã phát tán từ sim rác bị chặn giảm từ mức khoảng 387 cuộc gọi/thuê bao tháng 1/2024 xuống còn khoảng 203 cuộc/thuê bao.
Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Press Club) công bố 10 sự kiện công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2024.
Sáng 7/12, MobiFone phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức vòng chung kết sân chơi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” năm 2024. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Tuấn Khanh; Giám đốc MobiFone tỉnh An Giang Huỳnh Hữu Ngọc cùng lãnh đạo các sở, ngành đến dự.
Năm 2025 sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Các xu hướng mới, từ việc áp dụng công nghệ trong thương mại điện tử (TMĐT) đến sự phân hóa trong hành vi tiêu dùng, không chỉ định hình lại thị trường mà còn tạo ra những cơ hội và thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Hệ thống các siêu thị tại các khu vực có ảnh hưởng của bão số 3 đã có phương án điều nguồn hàng từ các địa phương lân cận về các điểm bán hàng trong khu vực chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Trong ngày 6/9, nhiều người dân tại Hà Nội đã “đổ xô” mua thực phẩm tích trữ do mưa lớn, ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (siêu bão YAGI).
Xu hướng kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh, tuy nhiên, do tính chất đặc thù của thương mại điện tử nên cơ quan thuế gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý và thu thuế đối với lĩnh vực này, nhất là các hoạt động livestream bán hàng nở rộ trên các sàn thương mại điện tử cũng như các trang mạng xã hội.